728x90 AdSpace

Latest News

Thú vị chuyện giảm cân theo tính cách, giảm cân không uống nước


uống nước nhiều có giảm cân loai nuoc uong giam can giam can nho uong nuoc uong thuoc xo de giam can uong nuoc tra co giam can khong uong nuoc gi de giam can hieu qua cách làm nước uống giảm cân uống nước nhiều có giảm cân không uống nước trà xanh có giảm cân không cach uong nuoc de giam can trà uống giảm cân uong nuoc thom co giam can khong thuốc uống giảm cân hiệu quả uống trà có giảm cân không uống nước dứa có giảm cân không nhung loai nuoc uong giup giam can giảm cân uống nước chi uong nuoc de giam can uống nước nhiều giảm cân co nen uong tra giam can uống trà có giảm cân uong nuoc thom giam can cach giam can hieu qua ma khong can uong thuoc cac loai thuoc giam can các cách giảm cân cac mon an giam can các cách giảm cân hiệu quả


Thú vị chuyện giảm cân theo tính cách

Có khi nào bạn tự hỏi cùng áp dụng một phương pháp giảm cân mà có những người đã thành công nhưng cũng chẳng ít người thất bại. Có rất nhiều lý do dẫn đến hiện trạng này, và một trong số đó chính là tùy thuộc vào tính cách của mỗi người. Và bạn đã có bao giờ nghe qua kế hoạch giam cân dựa trên tính cách mỗi người chưa?

>>>>  Chiến đấu với cơn thèm ăn để giảm cân nhanh chóng và hiệu quả
>>>>  Nguyên tắc ăn sáng để giảm cân hiệu quả, bí quyết giảm cân

Đây được xem như là một phương pháp tiếp cận mới nhất về vấn đề giảm cân nhanh ở người mập hiện nay. Việc tìm hiểu tính cách của mỗi người, từ đó mới đưa ra phương pháp ăn kiêng phù hợp của một số nghiên cứu về giảm cân đã mang lại những kết quả tích cực. Chính vì thế bạn nên xem đây là một tin vui với hiện trạng cơ thể thừa cân hiện nay của bạn.
1. Người có lối sống nguyên tắc
Những người thuộc khuynh hướng nghiện một hành vi nhất định, có cảm giác cần phải làm điều gì theo một trật tự nào đó, lo lắng quá mức, đôi lúc cảm thấy xúc động hoặc căng thẳng khi những điều mà họ mong muốn không xảy ra, thì dường như họ có thể thuộc vào nhóm những người ăn uống miễn cưỡng. Những người thuộc nhóm này sẽ không thu được lợi ích từ các chế độ ăn uống chứa nhiều protein. Và nếu bạn là một trong những người trong nhóm này thì hãy chọn các kế hoạch ăn kiêng phong phú carbonhydrat có lợi cho sức khỏe. Bên cạnh đó, việc lựa chọn những bài tập aerobic sẽ giúp tăng lượng serotonin trong cơ thể, đồng thời hạn chế ăn vào buổi tối cũng sẽ là cách giúp bạn giảm cân hiệu quả.
Thú vị chuyện giảm cân theo tính cách

 

2. Người sống khá khép kín
Nếu bạn là người không mấy khi thấy bản thân tràn trề năng lượng, hay thường không mấy tự tin, hay ngượng ngùng và thích được ở một mình hơn là hòa nhập với đám đông thì có thể bạn là một người ăn uống theo cảm xúc. Những người ăn uống theo cảm xúc sẽ không thu được hiệu quả từ chế độ ăn uống chứa nhiều protein hay carbonhydrat, do đó để giảm cân một cách tốt nhất thì bạn nên chọn chế độ ăn Zone (dựa trên tỉ lệ 40% carbohydrate, 30% protein và 30% chất béo) hoặc Địa Trung Hải. Lượng vitamin D và axit béo omega-3 thích hợp trong thực đơn sẽ giúp bạn có được cơ thể khỏe mạnh. Bên cạnh đó, ngủ đủ giấc và tham gia các hoạt động xã hội sẽ giúp những người này kiểm soát được cân nặng của mình.


Thú vị chuyện giảm cân theo tính cách
 

3. Người có khả năng tập trung không cao
Có thể bạn sẽ nằm trong nhóm những người ăn uống tự phát nếu bạn dễ dàng bị phân tâm, hay cần uống cà phê hoặc thuốc lá để tập trung vào công việc, bạn ngắt lời khi người khác đang nói chuyện và hay làm mất vật dụng của mình. Nếu bạn thuộc nhóm người không thể tập trung cao thì nên tránh xa các chế độ ăn có chứa lượng carbonhydrat cao, thay vào đó chọn các chế độ ăn có lượng protein cao và carb thấp. Trà xanh, những thực phẩm giàu pheylalanine và tyrosine, các bài tập aerobic và thiền cũng sẽ giúp bạn giảm cân.

Thú vị chuyện giảm cân theo tính cách

4. Người thường xuyên lo lắng

Trong cuộc sống hằng ngày bạn thường xuyên cảm thấy thiếu tự tin vào những kỹ năng của mình hoặc dễ dàng lo lắng và hoảng sợ, bạn có khuynh hướng nhìn vấn đề theo hướng tiêu cực, muốn né tránh xung đột và thường bị đau đầu do căng thẳng thì bạn có thể nằm vào nhóm những người ăn uống khi lo lắng. Và lựa chọn chế độ dinh dưỡng phù hợp nhất cho bạn đó là chế độ ăn kiêng có lượng calorie thấp. Vậy nên, hãy cố gắng lựa chọn chế độ dinh dưỡng tự nhiên, kết hợp những thức ăn chưa qua chế biến và rau quả. Các thực phẩm giàu glutamin, vitamin B6, magiê và vitamin C có thể giúp bạn giảm cân dễ dàng hơn. Yoga và các bài tập điều hòa nhịp thở cũng là những lựa chọn thích hợp cho những người thuộc nhóm này.


Thú vị chuyện giảm cân theo tính cách
 

Việc xây dựng chế độ ăn kiêng theo tính cách của mỗi người sẽ đẩy hiệu quả của chiến lược giảm cân cá nhân lên một tầm cao mới. Nhờ đó, cân nặng của bạn sẽ được giảm đi đáng kể dựa trên thực trạng tính cách của bạn. Thật thú vị phải không nào? Vậy tại sao bạn không bắt tay vào thực hiện phương pháp giảm cân thú vị này để thu nhỏ trọng lượng cơ thể của bạn? Chúc bạn thành công!
(Theo Giadinh.net.vn)
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments
Item Reviewed: Thú vị chuyện giảm cân theo tính cách, giảm cân không uống nước Rating: 5 Reviewed By: Trang Nguyễn