728x90 AdSpace

Latest News

Cách lấy lại dáng thon trong tích tắc giảm cân hiệu quả


phương pháp giảm cân lý tưởng phương pháp giảm cân trong 1 tuần cách phương pháp giảm cân tự nhiên phương pháp giảm cân khoa học phương pháp giảm cân das phương pháp giảm cân cấp tốc phương pháp giảm cân nhanh nhất các phương pháp giảm cân phương pháp giảm cân hiệu quả

Cách lấy lại dáng thon trong tích tắc giảm cân hiệu quả


Nếu biết cách bạn sẽ lấy lại dáng thon rất dễ dàng, an toàn và hiệu quả. Báo Phụ Nữ Kiều Việt sẽ mách bạn những bí quyết giảm cân khoa học nhất dưới đây.

1. Uống một ly chanh ấm vào buổi sáng

Đây là phương pháp giúp bạn thanh lọc cơ thể trước khi bắt đầu ngày mới cho chiến lược giảm cân. Mật ong có khả năng giúp hệ tiêu hóa hoạt động hiệu quả hơn, chanh giúp loại bỏ độc tố trong cơ thể, làm sạch ruột và chống tích nước trong cơ thể. Để phát huy tác dụng giảm cân, bạn nên uống nước chanh pha chút mật ong trước khi ăn sáng 30 phút và nên dùng nước ấm để pha sẽ cho kết quả tốt hơn.
cách lấy lại dáng thon trong tích tắc

2. Chia thành 5-6 bữa ăn nhỏ mỗi ngày

Thay vì ngày ăn 3 bữa hoặc ngày ăn 1 bữa, chia nhỏ bữa ăn thành 5 hoặc 6 bữa và giảm khẩu phần ăn. Nghiên cứu cho rằng với chia nhỏ bữa ăn sẽ giải phóng ít insulin, mà giữ lượng đường trong máu ổn định và giúp kiểm soát cơn đói hơn. Và chia nhỏ bữa ăn giúp cung cấp đầy đủ năng lượng cho cơ thể và ít có cảm giác thèm ăn và tránh được tình trạng ăn nhiều.

3. Ăn một quả táo trước mỗi bữa ăn

Nếu bạn muốn giảm cân nhanh trong 1 tháng hãy ăn một quả táo trước mỗi bữa ăn. Sau 20 phút, bạn nhận ra rằng bạn không còn cảm thấy đói nhiều như trước đó. Táo chứa nhiều chất xơ, ít calo, không có chất béo nên giúp bạn kiềm chế đơn đói rất hiệu quả.

6 cách lấy lại dáng thon trong tích tắc

4. Ăn nhiều rau củ

Rau củ hoa quả sẽ giúp bạn giảm cân tự nhiên và an toàn mà còn có tác dụng cho sức khỏe của bạn. Chúng bổ sung những dưỡng chất cần thiết cho cơ thể nhưng giúp loại bỏ chất béo và giảm cân hiệu quả.

5. Đi bộ 45 phút mỗi ngày

Theo nghiên cứu Đại học Duke phát hiện ra rằng trong khi 30 phút đi bộ mỗi ngày là đủ để ngăn ngừa tăng cân ở những người tương đối ít vận động nhất, tập thể dục quá 30 phút kết quả về trọng lượng và mất chất béo. Đốt cháy thêm 300 calo mỗi ngày với 45 phút đi bộ có thể giúp bạn giảm cân nhanh.

6 cách lấy lại dáng thon trong tích tắc


6. Cần sự hỗ trợ của TPCN giảm cân iBlue Giảm Cân Nhanh

Để có hiệu quả giảm cân nhanh chóng, bên cạnh các liệu pháp giảm béo tự nhiên cùng chế độ ăn uống hợp lý và tập luyện đều đặn, bổ sung TPCN hỗ trợ giảm cân iBlue Giảm Cân Nhanh là giải pháp được nhiều người áp dụng thành công.
Sản phẩm chiết xuất từ thiên nhiên luôn được các chuyên gia khuyên dùng bởi tác dụng an toàn, không gây hại cho cơ thể. iBlue Giảm Cân Nhanh là thực phẩm chức năng giảm cân được bào chế từ tinh chất trái bưởi kết hợp với các thành phần thảo dược như nấm linh chi, trà xanh, sữa ong chúa, lá sen… giúp giảm cân hiệu quả mà không gây ra tình trạng tiêu chảy, mất nước, chán ăn hay mệt mỏi như các sản phẩm giảm cân thông thường khác.
iBlue Giảm Cân Nhanh được nhập khẩu từ Mỹ, thuộc top 10 sản phẩm giảm cân bán chạy nhất thế giới trong những năm qua, sự lựa chọn thông minh cho người béo.
cách lấy lại dáng thon trong tích tắc

iBlue Giảm Cân Nhanh không chỉ giúp bạn kiểm soát được lượng calo dư thừa trong cơ thể, mà còn giúp bạn kiềm chế lại những cơn thèm ăn để sở hữu vóc dáng thon gọn và khỏe mạnh. Đặc biệt, sản phẩm đã được cục an toàn vệ sinh thực phẩm - Bộ Y tế cấp giấy chứng nhận và cho phép lưu hành. Do vậy, bạn hoàn toàn yên tâm khi sử dụng.
Sản phẩm phù hợp cho cả nam và nữ, giúp lấy lại vóc dáng thon gọn giảm 4-12kg trong vòng một tháng sử dụng. Hãy kết hợp chế độ ăn uống lành mạnh và luyện tập thường xuyên để cho hiệu quả giảm cân nhanh hơn. Ngoài tác dụng giảm cân, iBlue Giảm Cân Nhanh còn giúp làm đẹp da cho da mịn màng tươi trẻ.
Để biết thông tin chi tiết của thuốc giảm cân iBlue
ho-tro
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments
Item Reviewed: Cách lấy lại dáng thon trong tích tắc giảm cân hiệu quả Rating: 5 Reviewed By: Trang Nguyễn