728x90 AdSpace

Latest News

Giảm cân nhanh theo phương pháp đông y


Phần quan trọng nhất là để loại bỏ các loại đường và tinh bột (carbs) từ chế độ ăn uống của bạn. Đây là những loại thực phẩm kích thích tiết insulin nhiều nhất. 
Nếu bạn không biết đã có, insulin là hormone lưu trữ chất béo trong cơ thể chính. Khi insulin đi xuống, chất béo có một thời gian dễ dàng nhận ra của các cửa hàng chất béo và cơ thể bắt đầu đốt cháy chất béo thay vì carbs. 
 Một lợi ích của việc giảm insulin là thận giảm natri và nước dư thừa ra khỏi cơ thể, làm giảm trọng lượng nước sưng lên và không cần thiết

Giảm cân nhanh theo phương pháp Đông y


Trong khi có rất nhiều người kiếm tìm những phương pháp giảm cân nhanh Đông-Tây để nhằm đưa cân nặng của mình về mức hợp lý. Bạn nên biết rằng từ cổ chí kim còn người luôn có nhu cầu làm đẹp cho cơ thể, đặc biệt là vấn đề trọng lượng của cơ thể. Và có không ít những phương pháp Đông Y sẽ giúp bạn giảm cân hiệu quả.
Cách giảm cân nhanh chóng theo phương pháp Đông Y sẽ  giúp đỡ bạn rất nhiều trong việc đưa cân nặng trở về mốc bình thường. Trong Đông y một sự kết hợp châm cứu, thảo dược, kiểm soát chế độ ăn uống, massage bụng, và các bài tập thở được sử dụng để tăng tốc độ tiêu hóa để giải quyết sự mất cân bằng cơ bản mà được cho là dẫn đến tăng cân.
Phương pháp giảm cân Đông y rất hiệu quả nhưng nó không phải là một phép màu “hô biến” ngay lập tức cho thân hình quá khổ của bạn mà nó còn cần đến sự kết hợp với một chế độ ăn uống lành mạnh và luyện tập thể dục hợp lý thì nó có thể phát huy tác dụng giúp bạn đạt được mục tiêu giảm cân của mình.

Sử dụng thảo dược hay trà thảo mộc có tác dụng giảm cân


Giảm cân nhanh theo phương pháp dông y



 

Một số dược thảo có tác dụng giúp ngăn chặn sự thèm ăn, làm tăng chuyển hóa, và đốt cháy chất béo. Một số loại thảo mộc có lợi cho giảm cân phải kề đến như nhân sâm, quế, gừng, vỏ cây đỗ trọng và thương truật . Một số loại thảo dược khác như vỏ cam quýt, dâu táo gai và hoa mộc lan được sử dụng để ngăn chặn chất béo không lành mạnh từ tích lũy trong cơ thể.

Tránh uống đồ uống lạnh


Giảm cân nhanh theo phương pháp dông y
 

Theo quan niệm của Đông y, hệ tiêu hóa của con người sẽ làm việc chậm đi nếu bạn uống lạnh. Thay vào đó, uống một tách trà ấm áp chẳng hạn như trà ô long, trà mộc với bữa ăn của bạn sẽ giúp hệ tiêu hóa làm việc tốt hơn với chất béo và tiêu hóa viện trợ. Theo đó, bạn cũng tránh ăn thực phẩm lạnh như trái cây tươi và rau quả. Bữa ăn khoa học và tốt cho công việc của hệ tiêu hóa đó là một bữa ăn ấm áp với thực phẩm hấp, xào khoai tây chiên, súp.

Tìm sự giúp đỡ của một chuyên gia châm cứu

Các chuyên gia châm cứu sẽ giúp bạn tìm ra những điểm trên cơ thể của bạn cần được kích thích để có thể giảm cân nặng phù hợp với thể trạng của bạn nhất. Thực hiện việc châm cứu vào một số điểm của cơ thể, nó sẽ giúp khôi phục sự mất cân bằng cơ bản và bổ sung dòng chảy của khí, hay năng lượng cuộc sống. Nhờ đó cân nặng của bạn sẽ được tác động tích cực để giảm cân bởi vì sự trì trệ của khí trong khu vực nhất định của cơ thể có thể dẫn đến tăng cân.


Giảm cân nhanh theo phương pháp dông y
 

Đồng thời, việc châm cứu có thể giúp kiềm chế sự thèm ăn của bạn, tăng tốc độ trao đổi chất của bạn và tối đa hóa sự hấp thu các chất dinh dưỡng. Trong đó, việc châm cứu tai được cho là đặc biệt hiệu quả trong việc giảm cân vì tai có điểm tương ứng với tất cả các cơ quan chính và các bộ phận cơ thể. Châm cứu đôi khi đặt hạt hoặc nam châm trên các điểm nhĩ sau mỗi lần điều trị châm cứu để duy trì hiệu quả giữa phiên. Xoa bóp các hạt hoặc nam châm cho khoảng mười giây bất cứ lúc nào bạn có một khao khát thực phẩm.

Tự massage


Giảm cân nhanh theo phương pháp dông y
 

Bạn sẽ không phải tốn kém nhiều tiền bạc hay thời gian cho những buổi massage trị liệu tại các spa mà bạn có thể làm được điều đó ngay tại nhà theo phương pháp hướng dẫn của Đông y. Mỗi buổi sáng và buổi tối, hãy tự làm cho mình một bài massage bụng bằng cách sử dụng ngón tay để gây áp lực lên ruột già của bạn để tăng cường tiêu hóa. Thực hành thở sâu từ bụng của bạn mỗi buổi sáng để kiềm chế sự thèm ăn, tăng năng lượng, và thúc đẩy thư giãn.
Ngoài ra những bài tập thể dục bí quyết giảm cân cũng rất có ích cho cân nặng và sức khoẻ của bạn.
Nói như vậy để thấy được tác dụng của phương pháp giảm cân Đông y sẽ giúp cơ thể bạn đánh bay những khối mỡ thừa dưới da hiệu quả và giúp cho bạn cân bằng lại cuộc sống thường ngày mà không phải vất vả khổ sở theo đuổi chiến lược giảm cân xa vời ở tận đâu.
(Theo Giadinh.net.vn)
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments
Item Reviewed: Giảm cân nhanh theo phương pháp đông y Rating: 5 Reviewed By: Trang Nguyễn