728x90 AdSpace

Latest News

Bí quyết lấy lại vóc dáng sau sinh một cách hiệu quả

Bí quyết lấy lại vóc dáng sau sinh

Vóc dáng sau sinh là nỗi lo của rất nhiều chị em, nhưng sau khi sinh cơ thể của các bạn cần phải có thời gian phục hồi, lấy lại vóc dáng sau sinh một cách hiệu quả.
 
Để quá trình giảm cân an toàn, các bạn nên hỏi ý kiến bác sĩ trước khi thực hiện kế hoạch giảm cân. Vì nếu giảm cân quá sớm sẽ làm trì hoãn sự phục hồi của cơ thể và làm cho bạn cảm thấy mệt mỏi trong quá trình giảm cân.
Để đạt được hiệu quả tốt, bạn nên duy trì một chế độ ăn uống lành mạnh: nhiều hoa quả và rau trong các bữa ăn. Vì ăn uống khoa học giúp bạn cảm thấy tốt hơn và có thể hãm tốc độ tăng cân của mình. Bạn nên thực hiện lời khuyên sau về chế độ ăn giúp bạn giảm cân hiệu quả và duy trì trọng lượng.

Chế độ ăn uống khoa học

Nên dành thời gian để chuẩn cho mình bị một bữa sáng thật ngon và bổ dưỡng.
Ăn ít nhất năm phần trái cây và rau mỗi ngày.
Bổ sung nhiều loại thực phẩm giàu chất xơ như: yến mạch, đậu, đậu lăng, ngũ cốc và các loại hạt trong bữa ăn. Bao gồm các loại thực phẩm giàu tinh bột như: bánh mì, gạo và mì ống (tốt hơn nếu bạn sử dụng ngũ cốc nguyên hạt vào thực phẩm của mình) trong mỗi bữa ăn.

Bí quyết lấy lại vóc dáng sau sinh một cách hiệu quả



Hạn chế những loại thực phẩm nhiều chất béo và đường, thức ăn nhanh, kẹo, bánh quy, bánh ngọt và thức uống có ga.
Kết hợp ăn uống lành mạnh với tập thể dục sẽ mang lại hiệu quả tốt nhất và làm tan đi lượng chất béo dư thừa một cách nhanh chóng.

Kết hợp với vận động nhẹ nhàng


Bí quyết lấy lại vóc dáng sau sinh


  • Bạn có thể tận dụng thời gian bé ngủ để có thể bắt đầu một số bài tập nhẹ nhàng như đi bộ, tập những động tác đơn giản ngay tại nhà, hay những công việc nhà...
  • Bạn có thể tập thể dục với em bé của bạn ngoài công viên vào mỗi bữa sáng, bằng cách đưa em bé đi dạo trong một chiếc xe đẩy.
  • Bạn có thể tìm một lớp học nhóm cùng  những bà mẹ mới sinh để trao dồi thêm những kiến thức chăm con hoặc những phương pháp giảm cân hiệu quả
Chúc các mẹ giảm cân sau sinh!
(Theo Giadinh.net.vn)
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments
Item Reviewed: Bí quyết lấy lại vóc dáng sau sinh một cách hiệu quả Rating: 5 Reviewed By: Trang Nguyễn