728x90 AdSpace

Latest News

Tăng cân hiệu quả với khoai tây nghiền


Tăng cân hiệu quả với khoai tây nghiền
Thân hình cò hương, không tăng cân luôn khiến nhiều người cảm thấy tự ti với ngoại hình của mình. Tuy nhiên bạn đừng lo lắng nhé, có rất nhiều cách giúp bạn cải thiện vóc dáng rất hiệu quả. Khoai tây nghiền là một trong những cách đơn giản giúp bạn tăng cân hiệu quả, tự tin hơn với vóc dáng.

1. Khoai tây nghiền giúp tăng cân hiệu quả hơn

Trong củ khoai tây chứa 69-77% nước; 17,5% tinh bột; 10,5% đường; 1-2% chất béo; 11% muối khoáng; các vitamin C, B1, B2, B5, B6, D, PP, H, E, U.
Khoai tây nghiền giúp tăng cân hiệu quả hơn là kết quả của rất nhiều cuộc khảo sát. Nghiền nhuyễn khoai tây đã luộc chín sẽ hỗ trợ cơ thể hấp thu được nhiều đường hơn khoảng 25% so với để nguyên khoai tây hoặc hoặc khoai tây cắt lát.
Tăng cân hiệu quả với khoai tây nghiền


Sở dĩ khoai tây giúp giảm cân nhanh chóng là vì trong khoai tây chứa một lượng tới các hạt tinh bột, việc nấu chín ở nhiệt độ cao, nghiền nhuyễn sẽ giúp các hạt tinh bột tăng được lượng đường nhờ các màng tế bào quanh xung quanh vỡ ra, giải phóng tinh bột, chuyển hóa thành đường.
Khoai tây nghiền nhỏ sẽ giúp bề mặt tiếp xúc của khoai tây được tăng lên, khả năng hấp thu của cơ thể cũng tăng lên, lượng đường và tinh bột được cơ thể hấp thu tăng lên sẽ giúp cơ thể tăng cân nhanh chóng và hiệu quả hơn. Lượng năng lượng từ đường và tinh bột chứa trong khoai tây nghiền được hấp thu vào cơ thể nhiều sẽ giúp cơ thể đủ năng lượng để hoạt động mà không đốt cháy phần năng lượng dự trữ.
Thực phẩm càng ít bị tác động thì lượng đường giải phóng ra càng ít khi tiêu hóa. Do vậy khoai tây nướng hoặc chiên sẽ sản sinh ra ít đường hơn khoai tây nghiền.

2. Chế biến khoai tây nghiền cho thực đơn tăng cân

Khoai tây nghiền sữa cho thực đơn tăng cân vừa giúp bổ sung lượng tinh bột và lượng đường cần thiết cho cơ thể vừa giúp cơ thể bổ sung các loại vitamin cho cơ thể. Món ăn này vừa tốt cho hệ tiêu hóa, giúp tăng cân đồng thời làm đẹp da rất hiệu quả.
Nguyên liệu:
- 5 củ khoai tây
- 10ml sữa đặc
- ½ muỗng cà phê muối
Cách làm:

Tăng cân hiệu quả với khoai tây nghiền

Chọn khoai tây loại ngon, gọt vỏ, rửa sạch, cắt miếng mỏng rồi cho vào nồi nước với 2 muỗng cà phê sữa, nấu cho khoai chín nhừ, vớt ra và nghiên qua rây lỗ khít. Sua khi nghiền xong thì trộn sữa và ½ muỗng muối vào rồi thưởng thức.
Món ăn này rất đơn giản, dễ chế biến, tốt cho sức khỏe, bạn có thể làm để thêm vào thực đơn tăng cân, cải thiện thân hình cò hương của mình.
Khoai tây nghiền giúp tăng cân hiệu quả hơn, do đó thay vì ăn khoai nướng, khoai chiên bạn hãy nghiễn khoai để có món ăn lạ miệng hơn, giúp cơ thể hấp thu được nhiều chất dinh dưỡng hơn.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Tăng cân hiệu quả với khoai tây nghiền Rating: 5 Reviewed By: Trang Nguyễn