728x90 AdSpace

Latest News

Lợi ích bất ngờ của việc giảm cân sau sinh

giảm cân sau sinh giảm cân sau sinh giảm cân sau sinh mổ giảm cân sau sinh của sao việt thực đơn giảm cân sau sinh món ăn giúp giảm cân sau sinh bí quyết giảm cân sau sinh làm sao để giảm cân sau sinh giảm cân sau sinh nhanh nhất

Lợi ích bất ngờ của việc giảm cân sau sinh

Giảm cân sau sinh luôn là ao ước của các mẹ để giữ nét đẹp thẩm mỹ. Ngoài ra nó còn có một số lợi ích bất ngờ ít sai biết đến.
 
Việc duy trì lượng mỡ cao trong cơ thể trong một thời gian dài khiến các mẹ có nguy cơ mắc bệnh hết sức nguy hiểm. Theo nghiên cứu mới đây cho biết tỉ lệ những người thừa cân, béo phì mắc các bệnh tim mạch, huyết áp, tiểu đường, xương khớp,…và cả các bệnh về tâm lý như bất mãn, tự kỷ luôn ở mức báo động trên 70%.
Do vậy, các mẹ hãy giảm béo ngay hôm nay để sở hữu thân hình thon gọn, đời sống tinh thần chất lượng cao, đặc biệt lấy lại sức khỏe dẻo dai, ngăn ngừa nguy cơ bệnh tật.Dưới đây, một số lợi ích của việc giảm cân sau sinh.

Hiệu quả công việc tốt hơn

Khi sinh em bé các mẹ có khoảng thời gian nghỉ dài (khoảng 6 tháng) cũng là lúc các mẹ ngưng tất cả công việc toàn tâm toàn ý cho cuộc “vượt cạn”. Nhưng hết thời gian nghỉ sinh cũng là lúc các mẹ quay trở về cuộc sống trước đây, ngoài việc gia đình, cơ quan, thêm vào đó là việc chăm em bé. Mọi việc hết sức bận rộn.
Lợi ích bất ngờ của việc giảm cân sau sinh


Việc tẩm bổ quá nhiều chất dinh dưỡng trong quá trình mang thai và sau sinh khiến các mẹ không còn thân hình thon gọn. Nếu thân hình đồ sộ, nặng nè khiến các mẹ bất lợi khi giao tiếp công sở. Hơn nữa, nó tạo cảm giác nặng nề thiếu tự tin. 100% những bà mẹ giảm béo thành công để càm thấy tự tin, vui vẻ khi đi làm họ luôn tạo cảm giác hưng phấn với công việc, sẵn sàng đối đầu với những thử thách trong công việc mới.

Giúp các mẹ trẻ lâu hơn

Lợi ích bất ngờ của việc giảm cân sau sinh

Một cơ thể săn chắc, khỏe mạnh không những hệ miễn dịch được đảm bảo mà quá trình trao đổi chất diễn ra tốt hơn, máu lưu thông đến các cơ quan đầy đủ. Từ đó, các cơ quan trong cơ thể hoạt động liền mạch và quá trình lão hóa sẽ đến chậm hơn giúp các mẹ trẻ lâu hơn, kéo dài tuổi thọ làn da.

Ham muốn “yêu” hơn


Lợi ích bất ngờ của việc giảm cân sau sinh


Sau một thời gian “tạm tránh” yêu khi mang bầu và sau sinh. Lúc này bạn cần tìm lại cảm giác “thăng hoa” trong tình yêu. Khi các mẹ sở hữu thân hình cân đối cũng chính là lúc các mẹ tự tin và quyến rũ hơn. Không những vậy việc giảm cân góp phần cân bằng, ổn định các nội tiết tố trong cơ thể, khiến ham muốn tình dục của các mẹ cũng sẽ tăng lên. Đây chính là yếu tố quan trọng góp phần rất lớn trong việc giữ gìn hạnh phúc mỗi gia đình.
Hi vọng rằng, một số lợi ích bất ngờ giảm cân sau sinh sẽ tạo “động lực” giúp các mẹ giảm cân sau sinh thành công, duy trì hạnh phúc và sự tươi trẻ của mình.
(Theo Giadinh.net.vn)
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments
Item Reviewed: Lợi ích bất ngờ của việc giảm cân sau sinh Rating: 5 Reviewed By: Trang Nguyễn