728x90 AdSpace

Latest News

Cho trẻ nhảy Dance Sport giúp giảm cân hiệu quả


Giảm béo cho trẻ.Mối lo lắng của các bậc cha mẹ hiện nay không phải là con suy dinh dưỡng, mà là bị thừa cân quá nhiều. Béo phì sẽ đi kèm với các bệnh như tim mạch, tiểu đường, tăng huyết áp. Béo phì ở trẻ nhỏ còn nguy hiểm hơn, vì ngoài các bệnh nêu trên, trẻ béo phì còn ngừng tăng trưởng sớm dễ dẫn tới những ảnh hưởng nặng nề về tâm lý ở trẻ như: tự ti, nhút nhát, kém hòa đồng...

Cho trẻ nhảy Dance Sport giúp giảm cân hiệu quả

Nhảy Dance Sport không chỉ giúp trẻ linh hoạt, khéo léo, tinh tế, tốt cho sức khỏe mà còn giảm cân hiệu quả.

 
Thừa cân, béo phì không chỉ ảnh hưởng đến sức khỏe mà còn ảnh hưởng đến tâm lý cũng như sự phát triển của trẻ. Do đó, việc giảm cân cho trẻ là điều hết sức quan trọng, cần phải cho trẻ ăn uống thật hợp lý và một chế độ luyện tập thể thao phù hợp. Dance Sport là hình thức giống khiêu vũ thể thao nhưng vẫn mang đậm tính nghệ thuật, giúp trẻ giảm cân hiệu quả. Tập Dance Sport có nhiều lợi ích cho sức khỏe như ngăn ngừa các bệnh tim mạch, xương khớp, giúp tăng nhịp tim nhờ tăng khả năng co bóp cơ tim, giúp hệ tuần hoàn máu hoạt động tốt hơn và hạn chế một số bệnh về tin khác. Bên cạnh đó tập Dance Sport còn giúp trẻ có một tinh thần lạc quan, yêu đời, giúp trẻ trở nên năng động hơn. Đây còn là môn thể thao giúp trẻ đốt cháy lượng mỡ thừa nhanh chóng và hiệu quả.

Cho trẻ nhảy Dance Sport giúp giảm cân hiệu quả

Tập Dance Sport là sự chuyển động nhanh, mạnh trên toàn cơ thể giúp giải phóng lượng năng lượng lớn. Nếu cho trẻ tập trong khoảng thời gian 15 phút với những điệu nhả Latinh sôi động có thể giúp trẻ đốt cháy trung bình 104 calo. Tập Dance Sport giúp trẻ có cơ bắp săn chắc, dẻo dai, thân hình thon gọn. Những di chuyển thường xuyên ở vòng bụng, eo, hông, mông sẽ giúp trẻ có một vóc dáng lý tưởng. Bên cạnh đó Dance Sport còn mang đến cho trẻ làn da mịn màng, khỏe mạnh nhờ tác dụng thanh nhiệt, giải độc thông qua việc tiết mồ hôi nhiều khi tập luyện.

Cho trẻ nhảy Dance Sport giúp giảm cân hiệu quả


Khi cho trẻ tập Dance Sport nên hướng dẫn trẻ tập trung vào từng bước nhảy và ghi nhớ từng động tác xoay chuyển của điệu nhảy. Đôi chân bạn cần có một điểm tựa vững chãi, trọng tâm cơ thể ở đúng chỗ sẽ giúp ích rất nhiều cho việc tập Dance Sport. Trẻ có thể di chuyển thăng bằng trên nền nhạc nhanh, tránh tình trạng mất thăng bằng dẫn đến khả năng xấu bị ngã, trật chân,… ảnh hưởng đến sức khỏe. Khi tập các động tác nên dứt khoát, mạnh mẽ góp phần đốt cháy mỡ thừa hiệu quả, cho trẻ một cơ thể thon gọn săn chắc.

Cho trẻ nhảy Dance Sport giúp giảm cân hiệu quả


Trong quá trình trẻ tập có thể xảy ra một số sự cố nhỏ như bị ngã chồng lên nhau trên sàn nếu xoay người, đặt chân không vững. Trẻ ở mọi lứa tuổi đều có thể tham gia, tuy nhiên các chuyên gia khuyên lứa tuổi cho trẻ tập Dance Sport phù hợp nhất là từ 6 – 15 tuổi, vì lúc này trẻ đã biết nhận thức được việc học nên có thể bắt chước các vũ điệu tốt hơn, tiến độ học cũng nhanh hơn. Nên đửa trẻ đến các trung tâm dạy khiêu vũ thể thao để có nhìn nhận thực tế về cách luyện tập của bộ môn thể thao nghệ thuật này, qua đó trẻ tự rút ra đánh giá riêng của mình. Dance Sport là một môn nghệ thuật thanh lịch, đem lại nhiều lợi ích về sức khoẻ, giúp trẻ giảm cân hiệu quả.
(Theo Giadinh.net.vn)
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments
Item Reviewed: Cho trẻ nhảy Dance Sport giúp giảm cân hiệu quả Rating: 5 Reviewed By: Trang Nguyễn